BIET THU VINHOMES RIVERSIDE BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP NHẤT HÀ NỘI

Được đầu tư bởi tập đoàn biệt thự biển Vinpearl, biet thu Vinhomes Riverside được mệnh danh là một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất đầu tiên tại Việt Nam.

 Biet thu Vinhomes Riverside  lấy ý tưởng từ thành phố bên sông Venice nước Ý, dự án đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá của Việt Nam và quốc tế:

Giải thưởng “Kiến trúc xanh 2012” của hiệp hội kiến trúc sư Việt Nam
Giải thưởng “” chủ đầu tư tốt nhất” và “” dự án biệt thự tốt nhất” năm 2012 của hiệp đội bất động sản khu vực ĐNÁ.
Giải thưởng “” Dự án phức hợp tốt nhất châu Á- Thái Bình Dương” thuộc giải thưởng bất động sản quốc tế International Property Awords.
biet thu vinhomes central park

VỊ TRÍ DỰ ÁN BIET THU VINHOMES RIVERDISE.

Du an biệt thự biển Vinpearl Nha Trang có một vị trí vô cùng đắc địa,  Nằm ở khu phía Đông Bắc Hà Nội (thuộc địa phận Quận Long Biên Hà Nội), cách Hồ Gươm khoảng 6km, cách cầu Chương Dương gần 5km, sát gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường cao tốc trên cao hiện đại  nối liền các dự án của Vinhomes.Với thiết kế “Rồng Nằm”  mang lại yếu tố phong thủy cao mang lại vượng khí cho chủ sở hữu biet thu vinhomes Riverside.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES RIVERSIDE.

Trung tâm thương mại Vincom Long Biên.
Khu vui chơi, thể thao, giải trí.
Khu ẩm thực phong phú, với phong cách ẩm thực Á, Âu.
Trường vinshool đẳng cấp quốc tế.
Phòng khám
Hệ thống công viên, cây xanh rộng gần 601.000 m2.
Trường liên cấp vinhomes liễu giai

Đúng như tên gọi của nó biet thu Vinhomes Thăng Long, các lô biệt thự được xây dựng ngay bên sông, tạo không gian thoáng đãng, thơ mộng, hòa mình vào thiên nhiên.

Với hệ thống sông nhân tạo, vườn sinh thái đa dạng, sắc màu không gian, kiến trúc cổ điển, biet thu Vinhomes Riverside là không gian sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạng cho chủ nhân sở hữu.
Được tạo bởi Blogger.