Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc: biệt thự biển có tiêu chuẩn 5 sao trọn đời

Không chỉ là kênh đầu tư có thể mang về lợi nhuận “khủng” cho Nhà đầu tư, biet thu bien Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc còn là loại hình biệt thự biển có tiêu chuẩn 5 sao trọn đời. Vì thế, khi đầu tư vào dòng sản phầm này, Nhà đầu tư sẽ được đảm bảo về chất lượng và giá trị của căn biệt thự.


Được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, quý phái và đậm nét châu Âu, ở những căn biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Quý khách sẽ thấy sự hài hòa và tính tế trong từng chi tiết của căn biệt thự.

Kiến trúc đậm chất cổ điển đã đem đến một trải nghiệm sang trọng cho du khách. Song, những nét hiện đại được trang trí trong từng nội thất căn biệt thự lại mang đến một trải nghiệm mới vừa đẳng cấp, vừa thượng lưu. Đó chính là những tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp.


Vinpearl Paradise Villas Phu Quoc
Nếu phòng khách được các kiến trúc sư cố ý tạo ra một phong khách sang trọng, xa hoa và lộng lẫy thì phòng ngủ lại được thiết kế theo ý tưởng quyến rũ, ấm áp; phòng tắm và bề bơi riêng trong căn biệt thự cũng được thiết kế theo ý tưởng riêng, nhằm mang đến những giây phút thư giãn nhất cho du khách nghỉ dưỡng, được tận hưởng và trải nghiệm một cuộc sống hưởng thụ.

Chưa hết, hệ thống ban công trong căn biệt thự cũng được thiết kế theo phong cách lãng mạn, tạo ra một địa điểm lý tưởng cho du khách ngắm cảnh biển.

tien ich 5 sao tai Vinpearl Paradise Villas Phu Quoc

Chưa hết, ngoài những chất lượng 5 sao trong căn biệt thự thì khu nghỉ dưỡng Vinpearl Paradise Villas còn có hệ thống tiện ích & dịch vụ 5 sao đẳng cấp khác, có thể mang đến những giây phút thư giãn tuyệt đối cho du khách như: khu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Vincharm Spa; khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc; vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc; sân chơi Casino Phú Quốc;… mang đến những trải nghiệm có 1 không hai cho du khách nghỉ dưỡng, làm hài lòng du khách khó tính nhất.

icon-muitenTiện ích trong căn biệt thự và tiện ích trong khu nghỉ dưỡng Vinpearl Paradise Villas cũng là nét cuốn hút du khách nghỉ dưỡng trong và ngoài nước.

120px-Accept.svg Chất lượng 5 sao trong căn biệt thự được đảm bảo trọn đời
Khi đầu tư và sở hữu biệt thự biển Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc Nhà đầu tư sẽ không cần lo lắng tới vấn đề xuống cấp. Vì lẽ, tham gia Chương trình cho thuê có nghĩa là Khách hàng đã bàn giao cho bên quản lý Vinpearl được quản lý và kinh doanh biệt thự của Khách hàng. Theo đó, Vinpearl đảm bảo cho Nhà đầu tư rằng: biệt thự của Khách hàng được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, được đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn 5 sao trọn đời.

tien ich 5 sao tron doi tai Vinhomes Thăng Long

Đầu tư chung cư cho thuê, mua nhà ở đất thổ,… sẽ không thể tránh được việc xuống cấp. Và cũng rất ít người có thời gian, tiền bạc để thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm. Nhưng đầu tư biệt thự Vinpearl Paradise Villas Phú Quốc Nhà đầu tư được đảm bảo chất lượng căn biệt thự vì điều này đã nằm trong Cam kết chương trình cho thuê, hơn nữa người cam kết lại là Chủ đầu tư Vingroup uy tín.
Được tạo bởi Blogger.