NĂM TRỌN ĐỜI VỚI VINPEARL CONDOTEL TRẦN PHÚ

Quý khách hàng khi mua căn hộ tại biệt thự biển Vinpearl Nha Trang sẽ được tặng miễn phí 15 đêm/năm để nghỉ dưỡng tại chính căn hộ của mình hoặc cũng có thể quy đổi trong toàn hệ thống Vinpearl của Tập đoàn Vingroup. Đây chính là cơ hội chia sẻ cùng với gia đình và bạn bè với mức giá trị vô cùng lớn.

Có thể thấy những doanh nhân thành đạt hay những nhà đầu tư công việc căng thẳng và bận rộn, đôi lúc khiến họ quên đi việc chăm sóc bản thân và gia đình. Việc sở hữu những căn hộ khách sạn tại Vinpearl Condotel Phú Quốc và tham gia chương trình cho thuê sẽ giúp quý khách tạo lập thói quen nghỉ dưỡng, dành thời gian cố định cho gia đình và người thân cùng đi du lịch.


Với việc tặng 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm, Vinpearl Condotel Trần Phú sẽ đem đến cho quý khách cơ hội tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn bên gia đình, cũng như thời gian dành cho con cái và bạn bè với những giây phút vui chơi giải trí thú vị tại khu nghỉ dưỡng Condotel. Đặc biệt đây cũng là cơ hội trải nghiệm hệ thống Vinpearl Condotel trên toàn quốc với đặc quyền trao đổi đêm nghỉ miễn phí, điều này sẽ giúp quý khách yên tâm để lên kế hoạch cho kì nghỉ của mình mà không cần lo lắng tới vấn đề cháy phòng hay tăng giá dịch vụ,…

Ngoài ra, đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Condotel Trần Phú của Vingroup, còn đảm bảo được tính an toàn và khả năng sinh lời ổn định không chỉ cho khách hàng mà còn cho thế hệ tương lai là con em chúng ta. Với việc cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 5 năm, chia sẻ lợi nhuận tới 85% cho thuê trọn đời, đây chính là một tài sản đầu tư sinh lợi kép: đảm bảo giá trị đầu tư BĐS lâu dài, chắc chắn, lợi nhuận kinh doanh ổn định ở mức cao cũng như cơ hội tăng giá chắc chắn trong tương lai.
Được tạo bởi Blogger.